Thứ 6 - 26/02/2016
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN HUYỆN NHƠN TRẠCH RA SỨC THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG, NHÀ NƯỚC VÀ NHÂN DÂN ĐỜI ĐỜI NHỚ ƠN CÁC ANH HÙNG - LIỆT SỸ, THƯƠNG BINH, NGƯỜI CÓ CÔNG VỚI NƯỚC ĐÃ XẢ THÂN VÌ SỰ NGHIỆP GIẢI PHÓNG DÂN TỘC, XÂY DỰNG VÀ BẢO VỆ TỔ QUỐC
KHUYẾN KHÍCH CÁ NHÂN, TỔ CHỨC NỘP HỒ SƠ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH QUA CỔNG DỊCH VỤ CÔNG https://dichvucong.dongnai.gov.vn TRONG GIAO DỊCH HÀNH CHÍNH
​Đăng ký tiêm vắc xin phòng COVID-19 qua ứng dụng “SỔ SỨC KHỎE ĐIỆN TỬ”

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp trên địa bàn huyện Nhơn Trạch, để thực hiện tiêm chủng Vắc xin cho người dân nhằm đảm bảo sức khỏe của người dân là trên hết, đồng thời góp phần ổn định tình hình sản xuất kinh doanh trên địa bàn huyện. Chủ tịch UBND huyệnđã ban hành văn bản đề nghị người dân Đăng ký tiêm vắc xin phòng COVID-19 qua ứng dụng “SỔ SỨC KHỎE ĐIỆN TỬ”.

"Sổ sức khỏe điện tử" là ứng dụng di động dành cho người dân được kết nối trực tiếp với Hệ thống hồ sơ sức khỏe cá nhân của Bộ Y tế. Được xây dựng với mục tiêu giúp người dân biết và tự quản lý thông tin sức khỏe của bản thân, chủ động trong việc phòng bệnh và chăm sóc sức khỏe bản thân, ứng dụng “Sổ sức khỏe điện tử” đã được cung cấp cho các thiết bị sử dụng 2 hệ điều hành phổ biến là Android và iOS.Ứng dụng “Sổ sức khỏe điện tử” cùng với Hệ thống quản lý và chứng nhận tiêm chủng vắc xin phòng Covid-19 là 2 nền tảng được Trung tâm công nghệ phòng chống dịch Covid-19 quốc gia khuyến nghị sử dụng để vừa hỗ trợ tiêm chủng vắc xin Covid-19 nhanh, an toàn, thuận tiện vừa tạo lập dữ liệu sức khỏe điện tử cho người dân.

 dktvx.24-9-2021.jpg
Công chức huyện Nhơn Trạch cài đặt ứng dụng Sổ sức khỏe điện tử

Do đó, UBND huyện đề nghị toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và người dân trên địa bàn cài đặt ứng dụng “Sổ sức khỏe điện tử” trên điện thoại thông minh để đăng ký tiêm vắc xin phòng Covid-19, không tiếp  nhận thông tin đăng ký tiêm chủng bằng giấy. Trường hợp người dân không sử dụng điện thoại thông minh hoặc không có khả năng tự đăng ký thì có thể nhờ người khác đăng ký hộ hoặc đăng ký trực tiếp tại địa điểm tiêm chủng với sự hỗ trợ của lực lượng tình nguyện viên. Giao cho Trung Tâm VH-TT huyện tăng cường thông tin, tuyên truyền, hướng dẫn về đăng ký tiêm chủng qua ứng dụng “Sổ sức khỏe điện tử”, cập nhật liên tục cho người dân tất cả các thông tin liên quan đến vắc xin, kế hoạch tiêm chủng…theo hướng dẫn của Sở Thông tin và Truyền thông.

Ngoài ra, UBND huyện cũng giao cho UBND các xã, thị trấn Hiệp Phước và Trung tâm Y tế huyện huy động tối đa nguồn lực để thực hiện công tác tiêm chủng tại địa phương; chịu trách nhiệm về chiến dịch tiêm chủng trên địa bàn, đảm bảo đúng đối tượng, an toàn và tổ chức tiêm chủng đúng thời gian quy định. Không tiếp nhận thông tin đăng ký tiêm chủng bằng giấy. Bố trí lực lượng tình nguyện viên hỗ trợ đăng ký tiêm vắc xin qua ứng dụng “Sổ sức khỏe điện tử” tại mỗi điểm tiêm chủng cho những người không sử dụng điện thoại thông minh hoặc không có khả năng tự đăng ký.

Theo số liệu trên hệ thống quản lý Cổng thông tin tiêm chủng Covid-19, đến 17 giờ ngày 23/9/2021, huyện Nhơn Trạch đã có 38.430 người đăng ký Sổ sức khỏe điện tử. Hiện nay, UBDN huyện đang tiếp tục tăng cường công tác thông tin, tuyên truyền đến toàn thể người dân trên địa bàn huyện việc đăng ký Sổ sức khỏe điện tử thông qua phát sóng trên Đài truyền thanh, đăng tải trên Trang thông tin điện tử và Kênh Zalo của huyện về các nội dung như: Hướng dẫn cài đặt và sử dụng chi tiết APP Sổ sức khỏe điện tử trên điện thoại hệ điều hành IOS và Android cho người dân; Hướng dẫn, cập nhật, chỉnh sửa thông tin liên quan đến tiêm chủng Covid-19; Hướng dẫn hỗ trợ người dân điều chỉnh thông tin tiêm chủng trên Sổ sức khỏe điện tử…để người dân biết và thực hiện, góp phần hỗ trợ công tác tiêm chủng vắc xin Covid-19 trên địa bàn được nhanh, an toàn, thuận tiện.

                                                 Đoàn Mai – Minh Châu


1 - 3 Next
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Xem thêm

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NHƠN TRẠCH - TỈNH ĐỒNG NAI

Chịu trách nhiệm chính: Ông Lương Hữu Ích – Phó Chủ tịch UBND huyện Nhơn Trạch

             Địa chỉ: Số 01, đường Phạm Văn Thuận, ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: (0251)3521.234 – 3521.110 – Fax: (0251)3521.090 – Email: ubnd-nt@dongnai.gov.vn

Giấy phép xuất bản số 52/GP-TTĐT ngày 11/8/2008 của Bộ Thông tin và Truyền thông.

-------------------------------------------------------------------------------

Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin - Địa chỉ: Ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai - Điện thoại: (0251)3251.139, Email: pvhtt-nt@dongnai.gov.vn

(Việc trích đăng lại mọi thông tin từ Website này xin vui lòng ghi rõ nguồn trích dẫn)​​