Thứ 6 - 26/02/2016
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN HUYỆN NHƠN TRẠCH RA SỨC THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG, NHÀ NƯỚC VÀ NHÂN DÂN ĐỜI ĐỜI NHỚ ƠN CÁC ANH HÙNG - LIỆT SỸ, THƯƠNG BINH, NGƯỜI CÓ CÔNG VỚI NƯỚC ĐÃ XẢ THÂN VÌ SỰ NGHIỆP GIẢI PHÓNG DÂN TỘC, XÂY DỰNG VÀ BẢO VỆ TỔ QUỐC
KHUYẾN KHÍCH CÁ NHÂN, TỔ CHỨC NỘP HỒ SƠ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH QUA CỔNG DỊCH VỤ CÔNG https://dichvucong.dongnai.gov.vn TRONG GIAO DỊCH HÀNH CHÍNH
Huyện Nhơn Trạch: Kiểm tra tình hình thực hiện Chỉ thị, Nghị quyết năm 2021

Từ ngày 11/01 đến ngày 13/01/2021, Đoàn kiểm tra của Ban Thường vụ Huyện ủy Nhơn Trạch đã tiến hành kiểm tra việc lãnh đạo, chỉ đạo triển khai thực hiện các chỉ thị, nghị quyết của Đảng tại Đảng bộ các xã, trấn trên địa bàn huyện.

0144 - Copy.png

Tại các buổi làm việc, Đoàn đã tiến hành kiểm tra việc lãnh đạo, chỉ đạo triển khai thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) về tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng gắn với thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị khóa XII; Công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính; công tác lãnh đạo, chỉ đạo triển khai thực hiện nghị quyết năm 2021...

Theo báo cáo của các địa phương, thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, nhất là Nghị quyết của Đảng bộ tỉnh, Đảng bộ huyện Nhơn Trạch về mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu năm 2021. Nhìn chung, trong năm qua, mặc dù bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch Covid-19 nhưng với lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng bộ các địa phương, tình hình kinh tế - xã hội của huyện nhà phát triển ổn định, hệ thống chính trị luôn được kiện toàn, nâng cao hiệu quả hoạt động, tỉnh hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội luôn được giữ vững, đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân không ngừng được cải thiện; hệ thống chính trị ngày càng vững chắc. Công tác xây dựng Đảng có nhiều chuyển biến  tích cực, nhất là việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”…Qua đó, đã nhận được sự đồng tình, hưởng ứng của các tầng lớp nhân dân, góp phần cùng Huyện ủy thực hiện hoàn thành nhiệm vụ chính trị của địa phương trong năm 2021.

Với tinh thần khách quan, thẳng thắn, Đoàn kiểm tra đã đánh giá kết quả đạt được và cũng chỉ ra những hạn chế trong việc thực hiện các nội dung kiểm tra; từ đó đề nghị cấp ủy các đơn vị tiếp tục tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức thực hiện tốt các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng theo chỉ đạo của cấp trên.

Qua kiểm tra, nhìn chung đảng bộ đã triển khai thực hiện nghiêm túc các nội dung của cuộc kiểm tra theo kế hoạch; chuẩn bị đầy đủ các báo cáo, hồ sơ phục vụ cuộc kiểm tra. Các đơn vị đã triển khai thực hiện tốt các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng theo Kế hoạch của Ban Thường vụ Huyện ủy. 

Kết thúc đợt kiểm tra, Đoàn kiểm tra sẽ xây dựng báo cáo đánh giá kết quả cuộc kiểm tra trực tiếp và tổng hợp các báo cáo tự kiểm tra của các đảng bộ báo cáo Ban Thường vụ Huyện ủy theo quy định.

Thanh Ngân


1 - 3 Next
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Xem thêm

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NHƠN TRẠCH - TỈNH ĐỒNG NAI

Chịu trách nhiệm chính: Ông Lương Hữu Ích – Phó Chủ tịch UBND huyện Nhơn Trạch

             Địa chỉ: Số 01, đường Phạm Văn Thuận, ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: (0251)3521.234 – 3521.110 – Fax: (0251)3521.090 – Email: ubnd-nt@dongnai.gov.vn

Giấy phép xuất bản số 52/GP-TTĐT ngày 11/8/2008 của Bộ Thông tin và Truyền thông.

-------------------------------------------------------------------------------

Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin - Địa chỉ: Ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai - Điện thoại: (0251)3251.139, Email: pvhtt-nt@dongnai.gov.vn

(Việc trích đăng lại mọi thông tin từ Website này xin vui lòng ghi rõ nguồn trích dẫn)​​