Thứ 6 - 26/02/2016
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN HUYỆN NHƠN TRẠCH RA SỨC THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG, NHÀ NƯỚC VÀ NHÂN DÂN ĐỜI ĐỜI NHỚ ƠN CÁC ANH HÙNG - LIỆT SỸ, THƯƠNG BINH, NGƯỜI CÓ CÔNG VỚI NƯỚC ĐÃ XẢ THÂN VÌ SỰ NGHIỆP GIẢI PHÓNG DÂN TỘC, XÂY DỰNG VÀ BẢO VỆ TỔ QUỐC
KHUYẾN KHÍCH CÁ NHÂN, TỔ CHỨC NỘP HỒ SƠ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH QUA CỔNG DỊCH VỤ CÔNG https://dichvucong.dongnai.gov.vn TRONG GIAO DỊCH HÀNH CHÍNH
Tăng cường kiểm tra, xử lý tình trạng tái lấn chiếm hành lang lộ giới trên các tuyến đường trên địa bàn huyện Nhơn Trạch

Vừa qua, UBND huyện Nhơn Trạch đã ban hành kế hoạch kiểm tra, xử lý tình trạng tái lấn chiếm hành lang lộ giới trên các tuyến đường trên địa bàn huyện nhằm tiếp tục lập lại trật tự xây dựng, trật tự an toàn giao thông, đảm bảo hành lang lộ giới thông thoáng, chống lấn chiếm vỉa hè, lòng lề đường làm nơi kinh doanh buôn bán, đảm bảo mỹ quan đô thị dọc các tuyến đường chính trên địa bàn huyện Nhơn Trạch.

0.1.2022105_2.png

Với phương châm thực hiện “Đường thông, hè thoáng, trật tự, văn minh”, UBND huyện yêu cầu các cơ quan, đơn vị, các địa phương tập trung lãnh đạo, chỉ đạo huy động sự vào cuộc quyết liệt, đồng bộ của các ngành, từ huyện đến cơ sở, các tầng lớp nhân dân trong việc giải tỏa hành lang lộ giới, lập lại trật tự đô thị dọc các tuyến đường chính trên địa bàn huyện. Qua đó, thực hiện đúng trình tự, thủ tục trên cơ sở đảm bảo các quyền lợi và lợi ích hợp pháp, chính đáng của người dân theo quy định của pháp luật. Đồng thời, tiến hành đồng bộ các biện pháp để tuyên truyền, giải thích để các hộ dân nghiêm túc chấp hành các quy định của nhà nước về trật tự đô thị của nhân dân, nhất là các hộ dân kinh doanh buôn bán dọc các tuyến đường.

Đặc biệt, đối với UBND các xã, thị trấn Hiệp Phước tiếp tục công tác tuyên truyền, giáo dục, phổ biến pháp luật các hành vi vi phạm pháp luật về trật tự xây dựng, trật tự an toàn giao thông… trên các phương tiện thông tin đại chúng đến người dân biết để thực hiện theo quy định của pháp luật. Đồng thời, xây dựng kế hoạch kiểm tra, xử lý các trường hợp xây dựng cơi nới, kinh doanh, buôn bán tự phát, lắp dựng pano biển quảng cáo không đúng quy định, các điểm họp chợ tự phát làm mất an toàn giao thông dọc các tuyến đường trên địa bàn huyện. Đối với các trường hợp vi phạm tái lấn chiến, cần kiên quyết xử lý có biện pháp xử phạt hành chính và áp dụng biện pháp khắc phục hậu quả theo quy định pháp luật làm cơ sở răn đe đối với những tổ chức, cá nhân khác. Theo đó, đối với từng tuyến đường cần thực hiện một số nhiệm vụ cụ thể, như sau:

+ Đường 25B (Tôn Đức Thắng): giải tỏa hết phạm vi đã được bồi thường một bên khu vực ngã tư Hiệp Phước.

+ Đường ĐT 769 (Lý Thái Tổ): Giải tỏa hết phạm vi đã được bồi thường giai đoạn 1 (các xã và thị trấn Hiệp Phước rà soát phạm vi đã được bồi thường, giải phóng mặt bằng giai đoạn 1).

+ Đường Trần Phú (319B) đoàn từ ranh khu công nghiệp đến đường Lý Thái Tổ: giải tỏa hết phạm vi đã được bồi thường, lộ giời 61m.

+ Đường 319 BOT đoạn từ đường Lý Thái Tổ đến cao tốc TP. Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây: Giải tỏa hết phạm vi đã được bồi thường lộ giới 61m.

+ Đường Nguyễn Hữu Cảnh: Giải tỏa hết phạm vi đã được bồi thường, lộ giới 47m.

+ Đường Quách Thị Trang, đường Trần Văn Trà: Giải tỏa hết phạm vi đã được bồi thường giai đoạn 1 (các xã rà soát phạm vi đã được bồi thường, giải phóng mặt bằng giai đoạn 1).

+ Đường 25C (Nguyễn Ái Quốc): Giải phóng toàn bộ hành lang lộ giới đã được bồi thường tính từ mép đường bó vỉa lề đường vào mỗi bên 14m.

+ Đường Long Thọ 1 (Võ Văn Tần): Giải tỏa theo phạm vi lộ giới 47m đã được bồi thường.

+ Đường Huỳnh Thúc Kháng (D9): Giải tỏa theo phạm vi lộ giới 47m đã được bồi thường.

+ Đường Huỳnh Thúc Kháng (D9): Giải tỏa theo phạm vi lộ giới 47m đã được bồi thường.

+ Đường Hương lộ 19 (Hùng Vương): Giải tỏa vào mỗi bên 1m tính từ mép cống hiện hữu đối với đoạn qua Thị trấn Hiệp Phước. Riêng các đoạn còn lại thực hiện giải tỏa mỗi bên vào 3m tính từ mép đường hiện hữu.

+ Đường Nguyễn Văn Trị (đường Công đỏ): Giải tỏa theo phạm vi lộ giới 30m đã được bồi thường.

+ Đối với hành lang lộ giới các tuyến đường trong các Khu tái định cư (Tái định cư Hiệp Phước, Tái định cư Đại Lộc 1, Tái định cư Đại Lộc 2,…): Giải tỏa hết phạm vi lộ giới các tuyến đường theo hồ sơ thiết kết của tuyến đường trong các khi tái định cư.

+ Các tuyến đường giao thông nông thôn đã được nâng cấp, cải tạo phải đảm bảo theo lộ giới 7m theo quy hoạch xây dựng nông thôn mới đã được phê duyệt hoặc theo mốc lộ giới đã cấm ngoài thực địa.

Để thực hiện tốt việc xử lý tình trạng tái lấn chiếm hành lang lộ giới các tuyến đường trên, UBND huyện giao cho Phòng Quản lý Đô thị huyện chủ trì phối hợp với các ban ngành của huyện, UBND các xã, thị trấn Hiệp Phước tiến hành kiểm tra việc thực hiện tại các địa phương. Thời gian kiểm tra của đoàn được thực hiện trong các tháng 3, 5, 8 và 11/2022 và thực hiện kiểm tra đột xuất khi tình trạng tái lấn chiếm hành lang lộ giới gây mất an toàn giao thông.

Việc tăng cường kiểm tra, xử lý tình trạng tái lấn chiếm hành lang lộ giới trên các tuyến đường chính trên địa bàn huyện nhằm nâng cao hiệu quả quản lý nhà nước trên lĩnh vực trật tự đô thị. Đồng thời, góp phần nâng cao nhân thức, tinh thần trách nhiệm, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ của cán bộ, công chức, viên chức và các tầng lớp nhân dân trong việc thực hiện nếp sống văn minh, ý thức xây dựng trật tự đô thị tiến tới thực hiện việc sắp xếp, chỉnh trang tạo diện mạo mới cho đô thị Nhơn Trạch văn minh, hiện đại trong tương lại.

Thanh Ngân


1 - 3 Next
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Xem thêm

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NHƠN TRẠCH - TỈNH ĐỒNG NAI

Chịu trách nhiệm chính: Ông Lương Hữu Ích – Phó Chủ tịch UBND huyện Nhơn Trạch

             Địa chỉ: Số 01, đường Phạm Văn Thuận, ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: (0251)3521.234 – 3521.110 – Fax: (0251)3521.090 – Email: ubnd-nt@dongnai.gov.vn

Giấy phép xuất bản số 52/GP-TTĐT ngày 11/8/2008 của Bộ Thông tin và Truyền thông.

-------------------------------------------------------------------------------

Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin - Địa chỉ: Ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai - Điện thoại: (0251)3251.139, Email: pvhtt-nt@dongnai.gov.vn

(Việc trích đăng lại mọi thông tin từ Website này xin vui lòng ghi rõ nguồn trích dẫn)​​