Thứ 6 - 26/02/2016
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN HUYỆN NHƠN TRẠCH RA SỨC THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG, NHÀ NƯỚC VÀ NHÂN DÂN ĐỜI ĐỜI NHỚ ƠN CÁC ANH HÙNG - LIỆT SỸ, THƯƠNG BINH, NGƯỜI CÓ CÔNG VỚI NƯỚC ĐÃ XẢ THÂN VÌ SỰ NGHIỆP GIẢI PHÓNG DÂN TỘC, XÂY DỰNG VÀ BẢO VỆ TỔ QUỐC
KHUYẾN KHÍCH CÁ NHÂN, TỔ CHỨC NỘP HỒ SƠ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH QUA CỔNG DỊCH VỤ CÔNG https://dichvucong.dongnai.gov.vn TRONG GIAO DỊCH HÀNH CHÍNH
​Khảo sát thực tế, thẩm định kết quả xây dựng nông thôn mới nâng cao tại xã Vĩnh Thanh và Phú Hội

Ngày 15/11/2022, Đoàn làm việc của Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tỉnh Đồng Nai do ông Lê Văn Gọi – PGĐ Sở làm Trưởng đoàn đã có các buổi làm việc với xã Vĩnh Thanh và Phú Hội nhằm đánh giá kết quả xây dựng nông thôn mới nâng cao.
0.1a - Copy.pngĐoàn làm việc tại xã Vĩnh Thanh


Cùng tham gia buổi làm việc với Đoàn tại các xã, cấp huyện có ông Nguyễn Hữu Thành - PCT.UBND huyện; đại diện lãnh đạo các đơn vị: Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện, Phòng Kinh tế huyện, Phòng Tài nguyên và Môi trường, Phòng Văn hóa và Thông tin, Phòng Giáo dục và Đào tạo, Công an huyện và Văn phòng Điều phối chương tình xây dựng nông thôn mới huyện.

Cụ thể, Đoàn đã thẩm định hồ sơ, đi khảo sát thực tế, làm việc với lãnh đạo UBND huyện và các xã Vĩnh Thanh và Phú Hội về kết quả thực hiện các tiêu chí nông thôn mới nâng cao; những khó khăn, vướng mắc của địa phương trong quá trình triển khai thực hiện. Trên cơ sở ý kiến, kiến nghị của địa phương, đoàn đã hướng dẫn, chỉ ra giải pháp để các địa phương khắc phục, thực hiện hoàn chỉnh các tiêu chí xây dựng nông thôn mới nâng cao trong thời gian tới.

Phát biểu Kết luận tại các buổi làm việc, ông Lê Văn Gọi, Phó giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, Phó chánh Văn phòng điều phối chương trình nông thôn mới tỉnh - Trưởng đoàn công tác ghi nhận những kết quả về chương trình xây dựng nông thôn mới của huyện Nhơn Trạch nói chung, của 2 xã Vĩnh Thanh và Phú Hội nói riêng trong thời gian qua. Tuy nhiên, trong thời gian tới, các địa phương cần tiếp thu ý kiến đóng góp của các sở, ngành trong việc hoàn chỉnh hồ sơ, thống nhất số liệu báo cáo; tiếp tục tăng cường vận động xã hội hóa làm nốt các tuyến đường giao thông nông thôn và trang bị các thiết bị dụng cụ TDTT công cộng, các trò chơi thiếu nhi ở các Nhà Văn hóa ấp; Chọn địa điểm để xây dựng Khu dân cư kiểu mẫu…Phát huy tinh thần đoàn kết và sức mạnh của nhân dân trong thực hiện nông thôn mới, tập trung nguồn lực để hoàn thành các chỉ tiêu nông thôn mới nâng cao theo đúng lộ trình, kế hoạch đã đề ra.

Tính đến tháng 10/2022, huyện Nhơn Trạch đã có 6/11 xã đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao gồm: Phú Đông, Phú Thạnh, Phú Hữu, Phước An, Đại Phước và Long Tân. Từ nay đến cuối năm, huyện phấn đấu có thêm 2 xã nông thôn mới nâng cao là Phú Hội và Vĩnh Thanh. Mục tiêu đến năm 2024 tất cả các xã đều đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao, trong đó có 1 xã đạt chuẩn nông thôn mới kiểu mẫu.

Thanh Ngân


1 - 3 Next
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Xem thêm

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NHƠN TRẠCH - TỈNH ĐỒNG NAI

Chịu trách nhiệm chính: Ông Lương Hữu Ích – Phó Chủ tịch UBND huyện Nhơn Trạch

             Địa chỉ: Số 01, đường Phạm Văn Thuận, ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: (0251)3521.234 – 3521.110 – Fax: (0251)3521.090 – Email: ubnd-nt@dongnai.gov.vn

Giấy phép xuất bản số 52/GP-TTĐT ngày 11/8/2008 của Bộ Thông tin và Truyền thông.

-------------------------------------------------------------------------------

Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin - Địa chỉ: Ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai - Điện thoại: (0251)3251.139, Email: pvhtt-nt@dongnai.gov.vn

(Việc trích đăng lại mọi thông tin từ Website này xin vui lòng ghi rõ nguồn trích dẫn)​​