Thứ 6 - 26/02/2016
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN HUYỆN NHƠN TRẠCH RA SỨC THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG, NHÀ NƯỚC VÀ NHÂN DÂN ĐỜI ĐỜI NHỚ ƠN CÁC ANH HÙNG - LIỆT SỸ, THƯƠNG BINH, NGƯỜI CÓ CÔNG VỚI NƯỚC ĐÃ XẢ THÂN VÌ SỰ NGHIỆP GIẢI PHÓNG DÂN TỘC, XÂY DỰNG VÀ BẢO VỆ TỔ QUỐC
KHUYẾN KHÍCH CÁ NHÂN, TỔ CHỨC NỘP HỒ SƠ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH QUA CỔNG DỊCH VỤ CÔNG https://dichvucong.dongnai.gov.vn TRONG GIAO DỊCH HÀNH CHÍNH
​Huyện Nhơn Trạch tổ chức Lễ công bố danh hiệu 4 xã đạt chuẩn Nông thôn mới nâng cao

Sáng ngày 24 – 3, UBND H.Nhơn Trạch đã tổ chức Lễ công bố danh hiệu đạt chuẩn Nông thôn mới nâng cao năm 2022 đối với 4 xã: Vĩnh Thanh, Phú Hội, Phước Thiền, Long Thọ.

24.3.2023h - Copy.jpg

Lãnh đạo Huyện ủy – HĐND huyện trao Bằng công nhận đạt chuẩn Nông thôn mới nâng cao cho xã Vĩnh Thanh


Tại buổi lễ, Lãnh đạo H.Nhơn Trạch thông qua Quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh và trao Bằng công nhận xã đạt chuẩn Nông thôn mới nâng cao cho 4 xã kèm số tiền thưởng công trình 1 tỷ đồng/xã. Đồng thời trao tặng giấy khen của UBND huyện cho nhân dân và cán bộ của các xã và số tiền thưởng công trình là 500 triệu đồng/xã.

Phát biểu tại buổi Lễ, Bí thư Huyện ủy Lê Thành Mỹ ghi nhận và nhiệt liệt biểu dương những cố gắng, nỗ lực của các cấp, các ngành, các tầng lớp nhân dân trên địa bàn 4 xã: Vĩnh Thanh, Phú Hội, Phước Thiền và Long Thọ trong thực hiện phong trào “Toàn huyện chung sức xây dựng nông thôn mới”. Bí thư Huyện ủy đề nghị Ban chỉ đạo các xã cần tiếp tục đề ra những giải pháp để giữ vững và duy trì các tiêu chí đã đạt, đảm bảo tính bền vững. Đồng thời cần phải tập trung nâng cao chất lượng các tiêu chí, nhất là những tiêu chí liên quan trực tiếp đến sản xuất, thu nhập, đời sống vật chất, văn hóa tinh thần của người dân và xây dựng hệ thống chính trị vững mạnh. Huy động sự tham gia vào cuộc tích cực, đồng bộ của cả hệ thống chính trị; UBND xã xây dựng chương trình, kế hoạch, lộ trình, bước đi, giải pháp cụ thể phù hợp, hướng phong trào thi đua tập trung vào duy trì các tiêu chí xây dựng nông thôn mới và nông thôn mới nâng cao các bộ tiêu chí của UBND tỉnh đã đề ra. Tiếp tục làm tốt công tác huy động nguồn lực, lồng ghép các nguồn lực đầu tư cho chương trình; tích cực vận động, khuyến khích nhân dân cùng tham gia xây dựng kết cấu hạ tầng kinh tế - xã hội ở địa phương theo phương châm “Nhà nước và nhân dân cùng làm”; bên cạnh nguồn ngân sách nhà nước hỗ trợ, phải chú trọng huy động mạnh mẽ mọi nguồn lực xã hội, nội lực tại chỗ, phát huy sức dân. Đẩy mạnh xây dựng các mô hình kinh tế tập thể trong các lĩnh vực sản xuất nông nghiệp, dịch vụ, thương mại, cấp nước, vệ sinh môi trường nhằm nâng cao hiệu quả phục vụ đời sống nhân dân.

Nhân dịp này, Chủ tịch UBND H.Nhơn Trạch đã khen thưởng cho 12 tập thể và 21 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Toàn huyện chung sức xây dựng nông thôn mới”.

24.3.2023x2.jpg

Phó Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Hữu Thành tặng giấy khen cho các tập thể


Tính đến nay, H. Nhơn Trạch đã có 10/11 xã được UBND tỉnh công nhận xã đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao; hiện còn xã Phước Khánh dự kiến hoàn thành mục tiêu xây dựng Nông thôn mới nâng cao trong năm 2023.

Xuân Mai – Thành Phương


1 - 3 Next
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Xem thêm

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NHƠN TRẠCH - TỈNH ĐỒNG NAI

Chịu trách nhiệm chính: Ông Lương Hữu Ích – Phó Chủ tịch UBND huyện Nhơn Trạch

             Địa chỉ: Số 01, đường Phạm Văn Thuận, ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: (0251)3521.234 – 3521.110 – Fax: (0251)3521.090 – Email: ubnd-nt@dongnai.gov.vn

Giấy phép xuất bản số 52/GP-TTĐT ngày 11/8/2008 của Bộ Thông tin và Truyền thông.

-------------------------------------------------------------------------------

Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin - Địa chỉ: Ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai - Điện thoại: (0251)3251.139, Email: pvhtt-nt@dongnai.gov.vn

(Việc trích đăng lại mọi thông tin từ Website này xin vui lòng ghi rõ nguồn trích dẫn)​​