Thứ 6 - 26/02/2016
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN HUYỆN NHƠN TRẠCH RA SỨC THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG, NHÀ NƯỚC VÀ NHÂN DÂN ĐỜI ĐỜI NHỚ ƠN CÁC ANH HÙNG - LIỆT SỸ, THƯƠNG BINH, NGƯỜI CÓ CÔNG VỚI NƯỚC ĐÃ XẢ THÂN VÌ SỰ NGHIỆP GIẢI PHÓNG DÂN TỘC, XÂY DỰNG VÀ BẢO VỆ TỔ QUỐC
KHUYẾN KHÍCH CÁ NHÂN, TỔ CHỨC NỘP HỒ SƠ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH QUA CỔNG DỊCH VỤ CÔNG https://dichvucong.dongnai.gov.vn TRONG GIAO DỊCH HÀNH CHÍNH
​Tuyên truyền Luật giao thông, PCCC cho học sinh trường THCS Phước Thiền

Ngày 13/11/2023, Công an huyện Nhơn Trạch đã phối hợp với Trường THCS Phước Thiền tổ chức tuyên truyền, giáo dục trật tự ATGT, Phòng chống ma túy và trang bị kiến thức, kỹ năng PCCC cho học sinh nhà trường.

15.11.2023a1.jpg
Đại diện Đội CSGT-TT và Huyện đoàn tặng quà cho học sinh khó khăn


Đến dự buổi tuyên truyền có Trung tá Bùi Văn Vương - Phó Đội trưởng đội CSGT-TT, Trung tá Phạm Ngọc Quý - Phó Trưởng Công an xã Phước Thiền, Đại diện Huyện đoàn Nhơn Trạch.

Tại buổi tuyên truyền, các em học sinh Trường THCS Phước Thiền đã được nghe Thượng uý Ngô Văn Thu – Cán bộ đội CSGT-TT, báo cáo viên Công an huyện tuyên truyền các quy định pháp luật về trật tự an toàn giao thông, kỹ năng lái xe an toàn, các quy tắc tham gia giao thông, hướng dẫn đội mũ bảo hiểm và lựa chọn mũ bảo hiểm an toàn, các nguyên nhân gây ra tai nạn giao thông, từ đó cảnh báo những vi phạm là nguyên nhân trực tiếp gây nên tai nạn giao thông. Ngoài ra, học sinh còn được nghe phổ biến kiến thức về một số loại ma túy phổ biến hiện nay, tác hại của ma túy đối với sức khỏe, tinh thần và nhân cách con người; từ đó giúp các em học sinh nâng cao trách nhiệm, có thêm những kỹ năng cơ bản để phòng, tránh ma túy trong môi trường học đường và ngoài xã hội. Đồng thời, tại buổi tuyên truyền, các em học sinh đã được tìm hiểu các kiến thức cơ bản về PCCC và kỹ năng thoát nạn khi có cháy nổ xảy ra.

Dịp này, Công an huyện còn trao tặng 40 phần quà là tập vở cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường THCS Phước Thiền với số tiền 4 triệu đồng.

Huỳnh Phúc


1 - 3 Next
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Xem thêm

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NHƠN TRẠCH - TỈNH ĐỒNG NAI

Chịu trách nhiệm chính: Ông Lương Hữu Ích – Phó Chủ tịch UBND huyện Nhơn Trạch

             Địa chỉ: Số 01, đường Phạm Văn Thuận, ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: (0251)3521.234 – 3521.110 – Fax: (0251)3521.090 – Email: ubnd-nt@dongnai.gov.vn

Giấy phép xuất bản số 52/GP-TTĐT ngày 11/8/2008 của Bộ Thông tin và Truyền thông.

-------------------------------------------------------------------------------

Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin - Địa chỉ: Ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai - Điện thoại: (0251)3251.139, Email: pvhtt-nt@dongnai.gov.vn

(Việc trích đăng lại mọi thông tin từ Website này xin vui lòng ghi rõ nguồn trích dẫn)​​