Thứ 6 - 26/02/2016
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN HUYỆN NHƠN TRẠCH RA SỨC THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG, NHÀ NƯỚC VÀ NHÂN DÂN ĐỜI ĐỜI NHỚ ƠN CÁC ANH HÙNG - LIỆT SỸ, THƯƠNG BINH, NGƯỜI CÓ CÔNG VỚI NƯỚC ĐÃ XẢ THÂN VÌ SỰ NGHIỆP GIẢI PHÓNG DÂN TỘC, XÂY DỰNG VÀ BẢO VỆ TỔ QUỐC
KHUYẾN KHÍCH CÁ NHÂN, TỔ CHỨC NỘP HỒ SƠ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH QUA CỔNG DỊCH VỤ CÔNG https://dichvucong.dongnai.gov.vn TRONG GIAO DỊCH HÀNH CHÍNH
Dự án nâng cấp tuyến đường 25B sắp khởi công, người dân phấn khởi

Tuyến đường 25B (hay đường Tôn Đức Thắng) thuộc huyện Nhơn Trạch là tuyến đường giao thông huyết mạch để đi qua địa phận huyện Long Thành đến TP.HCM và TP.Vũng Tàu, do tình trạng xuống cấp và đoạn đường nhỏ hẹp thường xuyên xảy ra tình trạng kẹt xe vào giờ cao điểm. Sau khi được UBND tỉnh phê duyệt Dự án nâng cấp tuyến đường 25B, (đoạn từ trung tâm hành chính huyện tới đường Quách Thị Trang) vào đầu năm 2024, UBND huyện cho biết sẽ khởi công dự án để người dân đi lại thuận tiện, an toàn hơn.

5.1.2024d.jpg
Tuyến đường 25B dự kiến khởi công vào đầu tháng 01/2024

 

Vì đây là tuyến đường chính để di chuyển đến các Khu công nghiệp, nên hàng ngày tuyến đường này có rất nhiều xe tải, xe container đi qua. Giờ cao điểm thêm lượng lớn công nhân, người dân đổ ra, nên cảnh kẹt xe khá thường thấy. Chị Lâm Thị Mỹ Hồng – người dân xã Long Tân, đang kinh doanh quán cơm trên tuyến đường 25B cho hay: “tuyến đường 25B buổi sáng do người đi làm ở các công ty rất đông nên thường kẹt xe từ 6h30 đến 7h30 muốn băng qua đường cũng rất khó, còn buổi chiểu vào giờ tan tầm, thường kẹt xe từ 4h30 đến 5h30. Tuyến đường được mở rộng tôi rất hoan nghênh và sẵn sàng phối hợp để đơn vị thi công làm nhanh hơn, sớm hoàn thiện để cho người dân thuận tiện đi lại”.

Còn đối với anh Nguyễn Quốc Huy – người dân xã Phú Đông, do công việc nên thường qua lại tuyến đường 25B, khi nghe tin tuyến đường sắp được khởi công, nâng cấp, anh rất vui mừng vì nguy cơ mất an toàn giao thông trên tuyến đường này được kéo giảm. Anh Huy cho hay: “Đường này thì tôi thấy là hiện tại là nó rất cần nâng cấp mở rộng ra, đường này lượng xe lưu thông lúc nào cũng đông, cả xe lớn, xe container rồi xe máy chen chúc nhau đi, đường nhỏ hẹp nhưng nhu cầu đi lại cao, tôi có nghe thông tin là đường 25B này sẽ được mở rộng, làm mới lại thì cũng mong là sớm triển khai để người dân chúng tôi có con đường mới đi lại khang trang hơn, đẹp hơn, an toàn hơn”.

Nhận định đây là dự án được nhiều người dân trong chờ, do đó, Ban Quản lý Dự án huyện đã tập trung thực hiện các bước từ thẩm định hồ sơ, mời thầu và nỗ lực triển khai dự án trong thời gian sớm nhất. Ông Đào Minh Tâm – Giám đốc Ban Quản lý Dự án huyện cho biết: “Việc đầu tư tuyến đường 25B có ý nghĩa rất quan trọng đối với huyện, nhất là đoạn từ trung tâm huyện đến đường Quách Thị Trang hiện giờ rất là nhỏ, do đó khi mở rộng ra rất thuận tiện cho việc đi lại của người dân, đồng thời sẽ giúp kéo giảm tai nạn giao thông. Đồng thời, tạo thuận lợi hơn cho việc vận chuyển hàng hóa, cũng như kết nối huyện Nhơn Trạch với các khu vực lân cận”. Cũng theo ông Đào Minh Tâm, dự án có chiều dài 3,8 km đi qua 2 xã: Long Tân và Phú Thạnh; tổng mức đầu tư gần 640 tỷ đồng và chia thành 2 đoạn. Khi hoàn thành, đoạn 1 từ trung tâm huyện tới đường Vành đai 3 sẽ rộng 80m, đoạn còn lại rộng 51m.

Ngoài tuyến đường 25B, đầu vào đầu năm 2024, huyện Nhơn Trạch sẽ khởi công 02 tuyến đường trọng điểm, đó là: tuyến đường 25C (tức đường Nguyễn Ái Quốc) đoạn 2 và tuyến đường Lê Hồng Phong nối dài. Việc khởi công hàng loạt các dự án giao thông quan trọng được kỳ vọng sẽ giúp Nhơn Trạch dần hoàn thiện hạ tầng kết nối, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội và nâng tầm đô thị Nhơn Trạch trong thời gian tới.

Xuân Mai – Huỳnh Phúc


1 - 3 Next
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Xem thêm

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NHƠN TRẠCH - TỈNH ĐỒNG NAI

Chịu trách nhiệm chính: Ông Lương Hữu Ích – Phó Chủ tịch UBND huyện Nhơn Trạch

             Địa chỉ: Số 01, đường Phạm Văn Thuận, ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: (0251)3521.234 – 3521.110 – Fax: (0251)3521.090 – Email: ubnd-nt@dongnai.gov.vn

Giấy phép xuất bản số 52/GP-TTĐT ngày 11/8/2008 của Bộ Thông tin và Truyền thông.

-------------------------------------------------------------------------------

Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin - Địa chỉ: Ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai - Điện thoại: (0251)3251.139, Email: pvhtt-nt@dongnai.gov.vn

(Việc trích đăng lại mọi thông tin từ Website này xin vui lòng ghi rõ nguồn trích dẫn)​​