Thứ 6 - 26/02/2016
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN HUYỆN NHƠN TRẠCH RA SỨC THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG, NHÀ NƯỚC VÀ NHÂN DÂN ĐỜI ĐỜI NHỚ ƠN CÁC ANH HÙNG - LIỆT SỸ, THƯƠNG BINH, NGƯỜI CÓ CÔNG VỚI NƯỚC ĐÃ XẢ THÂN VÌ SỰ NGHIỆP GIẢI PHÓNG DÂN TỘC, XÂY DỰNG VÀ BẢO VỆ TỔ QUỐC
KHUYẾN KHÍCH CÁ NHÂN, TỔ CHỨC NỘP HỒ SƠ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH QUA CỔNG DỊCH VỤ CÔNG https://dichvucong.dongnai.gov.vn TRONG GIAO DỊCH HÀNH CHÍNH
​Nhơn Trạch khởi công 3 dự án giao thông hơn 2 ngàn tỷ đồng và phát động thi đua giải ngân vốn đầu tư công năm 2024

Ngày 6/1/2024, UBND huyện Nhơn Trạch đã tổ chức lễ phát động thi đua giải ngân vốn đầu tư công năm 2024 và khởi công các dự án đường Tôn Đức Thắng (đường 25B); đường 25C giai đoạn 1 (đoạn 2) và đường Lê Hồng Phong nối dài. Tham dự buổi lễ có quyền Chủ tịch UBND tỉnh Võ Tấn Đức; lãnh đạo các sở, ngành và lãnh đạo Huyện uỷ - HĐND – UBND – Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện Nhơn Trạch.

Theo Ban Quản lý dự án huyện, dự án xây dựng đường Tôn Đức Thắng (đoạn từ trung tâm H.Nhơn Trạch đến đường Quách Thị Trang) có chiều dài khoảng 3,8km. Về quy mô đầu tư, đoạn từ đầu tuyến đến đường Vành đai 3 -TP.HCM, dài 3km sẽ được xây dựng với lộ giới 80m; đoạn còn lại dài 800m có lộ giới 51m. Tổng mức đầu tư dự án là 639 tỷ đồng, tiến độ thực hiện 730 ngày. Đối với dự án đường 25C đoạn 2 có chiều dài 6,4km, điểm đầu dự án giao với đường Hùng Vương, điểm cuối dự án giao với đường Nguyễn Hữu Cảnh được đầu tư xây dựng với nền đường rộng 61m. Tổng mức đầu tư dự án là 1.264 tỷ đồng, tiến độ thực hiện 730 ngày. Dự án đầu tư xây dựng đường Lê Hồng Phong nối dài có điểm đầu tuyến tiếp nối đường Lê Hồng Phong hiện hữu, điểm cuối tuyến giao với đường ra cảng Phước An với chiều dài tuyến hơn 1km được đầu tư xây dựng với quy mô nền đường rộng 42m. Tổng mức đầu tư dự án là 216 tỷ đồng, tiến độ thực hiện là 540 ngày.

Tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Thế Phong đã phát động phong trào thi đua giải ngân vốn đầu tư công năm 2024 của huyện và phát lệnh khởi công thực hiện 3 dự án giao thông. Năm 2024, huyện đặt mục tiêu giải ngân đạt trên 98% nguồn vốn đầu tư công được giao. Chính vì vậy, ngay từ đầu năm, địa phương đã chỉ đạo các cơ quan chuyên môn triển khai thực hiện ngay các nhiệm vụ để đảm bảo thực hiện đạt chỉ tiêu về giải ngân nguồn vốn đầu tư công. Đồng thời đề nghị các cơ quan liên quan phải tập trung thực hiện tốt công tác giải phóng mặt bằng, lập thủ tục đầu tư các dự án và triển khai thi công các dự án đúng tiến độ đề ra. Đối với 3 dự án giao thông mới được khởi công, Phó Chủ tịch UBND huyện đề nghị liên danh nhà thầu phải tập trung huy động nhân lực, máy móc thiết bị để triển khai thi công ngay sau khi khởi công. Quá trình thi công phải đảm bảo tiến độ, chất lượng công trình.

Phát biểu tại buổi lễ, quyền Chủ tịch UBND tỉnh Võ Tấn Đức cho biết, năm 2023, huyện Nhơn Trạch là một trong những địa phương có tỷ lệ giải ngân nguồn vốn đầu tư công thuộc tốp đầu của tỉnh. Chính vì vậy, để tiếp tục thực hiện hoàn thành nhiệm vụ giải ngân vốn đầu tư công năm 2024, UBND huyện Nhơn Trạch cần tiếp tục phối hợp tốt với các sở, ngành của tỉnh để thực hiện tốt nhiệm vụ giải ngân vốn đầu tư công. Trong đó, lãnh đạo huyện tập trung chỉ đạo, điều hành giải ngân vốn đầu tư đã được bố trí từ đầu năm. Phát huy tinh thần trách nhiệm, tăng cường kiểm tra, đôn đốc, cần kiên quyết trong chỉ đạo, điều hành, yêu cầu các đơn vị tư vấn, nhà thầu tuân thủ nghiêm kế hoạch, thời gian đã cam kết. Đồng thời, tập trung nguồn lực cho giải ngân vốn đầu tư công, xem việc tiếp tục đẩy mạnh, thúc đẩy giải ngân vốn đầu tư công là chìa khóa cho tăng trưởng nền kinh tế trong thời gian tới, vừa kích cầu nền kinh tế, vừa giúp tiêu thụ nguyên vật liệu và giải quyết việc làm cho người lao động. Đẩy nhanh tiến độ các công trình, dự án, đảm bảo chất lượng.

Dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh đã tặng Bằng khen cho 8 tập thể và 11 cá nhân, UBND huyện cũng khen thưởng cho 8 tập thể và 20 cá nhân đã có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giải ngân vốn đầu tư công năm 2023.

8.1.2024a1.jpg
Quyền Chủ tịch UBND tỉnh Võ Tấn Đức phát biểu tại Lễ khởi công

 8.1.2024a2.jpg
Quyền Chủ tịch UBND tỉnh Võ Tấn Đức và lãnh đạo các sở, ngành, huyện Nhơn Trạch thực hiện nghi thức khởi công xây dựng các dự án

8.1.2024a3.jpg
Quyền Chủ tịch UBND tỉnh Võ Tấn Đức tặng Bằng khen cho các cá nhân

 8.1.2024a4.jpg
Bí thư Huyện uỷ Lê Thành Mỹ trao giấy khen cho các tập thể

 Xuân Mai


1 - 3 Next
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Xem thêm

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NHƠN TRẠCH - TỈNH ĐỒNG NAI

Chịu trách nhiệm chính: Ông Lương Hữu Ích – Phó Chủ tịch UBND huyện Nhơn Trạch

             Địa chỉ: Số 01, đường Phạm Văn Thuận, ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: (0251)3521.234 – 3521.110 – Fax: (0251)3521.090 – Email: ubnd-nt@dongnai.gov.vn

Giấy phép xuất bản số 52/GP-TTĐT ngày 11/8/2008 của Bộ Thông tin và Truyền thông.

-------------------------------------------------------------------------------

Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin - Địa chỉ: Ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai - Điện thoại: (0251)3251.139, Email: pvhtt-nt@dongnai.gov.vn

(Việc trích đăng lại mọi thông tin từ Website này xin vui lòng ghi rõ nguồn trích dẫn)​​