Thứ 6 - 26/02/2016
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN HUYỆN NHƠN TRẠCH RA SỨC THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG, NHÀ NƯỚC VÀ NHÂN DÂN ĐỜI ĐỜI NHỚ ƠN CÁC ANH HÙNG - LIỆT SỸ, THƯƠNG BINH, NGƯỜI CÓ CÔNG VỚI NƯỚC ĐÃ XẢ THÂN VÌ SỰ NGHIỆP GIẢI PHÓNG DÂN TỘC, XÂY DỰNG VÀ BẢO VỆ TỔ QUỐC
KHUYẾN KHÍCH CÁ NHÂN, TỔ CHỨC NỘP HỒ SƠ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH QUA CỔNG DỊCH VỤ CÔNG https://dichvucong.dongnai.gov.vn TRONG GIAO DỊCH HÀNH CHÍNH
​Nét đẹp từ những lá đơn tình nguyện nhập ngũ

Sau những ngày tết đầm ấm cùng gia đình, đến thời điểm này, thanh niên huyện Nhơn Trạch đang háo hức chờ ngày ngập ngũ với mong muốn được lên đường bảo vệ Tổ quốc. Trong những tân binh ấy có những thanh niên đã tự viết đơn tình nguyện nhập ngũ, điều đó đã trở thành nét đẹp truyền thống bao đời nay của tuổi trẻ huyện nhà.

11.3.2024a1.jpg
Thanh niên Đặng Quang Dinh viết đơn tình nguyện nhập ngũ

 

Đây là một nét đẹp rất đáng tự hào, thể hiện tinh thần tự giác, ý thức, trách nhiệm của tuổi trẻ đối với đất nước. Như trường hợp của thanh niên Đặng Quang Dinh - ấp Thanh Minh, xã Vĩnh Thanh, ngay khi vừa tốt nghiệp Cao đẳng kỹ thuật cao Đồng Nai chuyên ngành Cơ khí, thay vì nộp đơn xin việc thì em lại viết đơn tình nguyện nhập ngũ. Vinh cho biết: “Mong ước của em là vào quân ngũ để đóng góp sức mình cho đất nước và em đã ấp ủ dự định ấy gần 1 năm rồi. Đối với em thì môi trường quân đội giống như một nơi giúp thanh niên chúng em trưởng thành hơn, có ý thức hơn đối với nhiệm vụ xây dựng đất nước và bảo vệ tổ quốc”.

Những lá đơn tiên phong, tình nguyện của các chiến sĩ trẻ mang theo tinh thần trách nhiệm của thanh niên, sẵn sàng gác lại những lợi ích riêng của bản thân để tiếp nối truyền thống cha anh với mong muốn được đóng góp một phần công sức trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

  Đối với thanh niên Nguyễn Tiến Đạt – tại ấp Xóm Hố xã Phú Hội cũng vậy, khi vừa tốt nghiệp Cao đẳng kỹ thuật cao Đồng Nai chuyên ngành điện lạnh, Đạt không muốn đi làm ngay mà lựa chọn tham gia nghĩa vụ quân sự. Tân binh Nguyễn Tiến Đạt bày tỏ: “Đối với em thì môi trường quân đội là môi trường rất mới nhưng đó cũng là môi trường lý tưởng giúp bản thân em được rèn luyện tính tự lập. tinh thần tự giác, kỷ luật, có như vậy sau khi trở về em mới có bản lĩnh và mạnh mẽ hơn, trở nên có ích cho gia đình và xã hội”.

Mỗi thanh niên có một hoàn cảnh riêng nhưng lại cùng chung một lý tưởng đó là mong muốn được phấn đấu và trưởng thành trong môi trường quân đội, công an, trở thành những công dân có ích của xã hội, những quân nhân tiên phong, gương mẫu. Các em là tấm gương sáng cho nhiều đoàn viên, thanh niên noi theo, góp sức vào công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam Xã hội Chủ nghĩa trong giai đoạn hiện nay.

Đặng Hồng


1 - 3 Next
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Xem thêm

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NHƠN TRẠCH - TỈNH ĐỒNG NAI

Chịu trách nhiệm chính: Ông Lương Hữu Ích – Phó Chủ tịch UBND huyện Nhơn Trạch

             Địa chỉ: Số 01, đường Phạm Văn Thuận, ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: (0251)3521.234 – 3521.110 – Fax: (0251)3521.090 – Email: ubnd-nt@dongnai.gov.vn

Giấy phép xuất bản số 52/GP-TTĐT ngày 11/8/2008 của Bộ Thông tin và Truyền thông.

-------------------------------------------------------------------------------

Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin - Địa chỉ: Ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai - Điện thoại: (0251)3251.139, Email: pvhtt-nt@dongnai.gov.vn

(Việc trích đăng lại mọi thông tin từ Website này xin vui lòng ghi rõ nguồn trích dẫn)​​