Thứ 6 - 26/02/2016
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN HUYỆN NHƠN TRẠCH RA SỨC THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG, NHÀ NƯỚC VÀ NHÂN DÂN ĐỜI ĐỜI NHỚ ƠN CÁC ANH HÙNG - LIỆT SỸ, THƯƠNG BINH, NGƯỜI CÓ CÔNG VỚI NƯỚC ĐÃ XẢ THÂN VÌ SỰ NGHIỆP GIẢI PHÓNG DÂN TỘC, XÂY DỰNG VÀ BẢO VỆ TỔ QUỐC
KHUYẾN KHÍCH CÁ NHÂN, TỔ CHỨC NỘP HỒ SƠ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH QUA CỔNG DỊCH VỤ CÔNG https://dichvucong.dongnai.gov.vn TRONG GIAO DỊCH HÀNH CHÍNH
Thị trường tuyển dụng lao động khởi sắc trong đầu năm 2024

​     Sau Tết, một tín hiệu khởi sắc với các doanh nghiệp trên địa bàn huyện Nhơn Trạch khi đơn hàng tăng nhanh. Do đó nhiều doanh nghiệp có nhu cầu rất cao về tuyển dụng lao động, nhất là lao động phổ thông.

     Tại huyện Nhơn Trạch vừa diễn ra Ngày hội việc làm năm 2024, Ngày hội đã thu hút 23 doanh nghiệp đăng ký tuyển dụng với nhu cầu tuyển dụng lên đến hơn 5 ngàn lao động, đây là tín hiệu đáng mừng bởi nhiều doanh nghiệp đang phục hồi sản xuất, đơn hàng tăng nhanh trong 3 tháng đầu năm. Ngay khi có người lao động đến tìm hiểu các vị trí việc làm, nhiều doanh nghiệp đã chủ động tiếp cận để giới thiệu về công việc cần tuyển, với mức lương hấp dẫn và nhiều đãi ngộ kèm theo. Riêng vị trí lao động phổ thông đã chiếm hơn 96% tổng số lao động cần tuyển.

      Anh Dương Minh Nhựt Long – Chuyên viên tuyển dụng Công ty TNHH Hwaseung Vina cho hay: Hiện tại đơn hàng của công ty tăng nhanh qua từng quý, do đó công ty đang cần tuyển gấp 1 ngàn lao động cho các vị trí như dán keo, dán đế, thành hình. Ngoài các vị trí lao động phổ thông, công ty cũng tuyển các vị trí văn phòng, giám đốc, quản lý. Về chế độ, người lao động được tham gia BHXH đầy đủ, được tăng lương hằng năm theo quy định, chi trả chế độ thai sản và khám sức khỏe định kỳ hằng năm. Cũng có nhu cầu tuyển dụng cao, chị Văn Thị Hiền – Quản lý tuyển dụng Công ty TNHH Elite Long Thành chia sẻ: Hiện tại công ty đang có 2 nhà xưởng và để lấp đầy nhà xưởng thứ 2, công ty cần khoảng 1 ngàn lao động công nhân may, đó cũng là lý do công ty có mặt tại đây để tham gia Ngày hội việc làm. Ngoài ra công ty cũng đang tuyển khoảng 200 vị trí khác như các vị trí văn phòng, quản lý.

  Ngayhoivieclam-TT.jpg

Người lao động có nhiều cơ hội việc làm hơn trong năm 2024 do nhu cầu tuyển dụng tăng cao

     

      Đến với Ngày hội việc làm, nhiều người lao động cũng rất phấn khởi và mong muốn tìm được một công việc phù hợp, với mức lương và thời gian làm việc hợp lý, được các nhà tuyển dụng săn đón nên người tìm việc cũng có nhiều sự lựa chọn hơn. Chị Đỗ Thị Mỹ Trinh – người dân xã Phước Thiền, huyện Nhơn Trạch cho biết: Tôi có bằng trung cấp kế toán, có kinh nghiệm đi làm công ty ở mảng kiểm hàng, chất lượng sản phẩm về may mặc, giày da, đến với Ngày hội tôi cũng có gặp một vài doanh nghiệp phù hợp với điều kiện mà tôi mong muốn như thời gian làm việc và mức lương ổn định, bản thân tự tin là mình có được việc làm, tôi đã trúng tuyển được 1 công ty rồi, có thể bắt đầu đi làm luôn nếu muốn.

     Ông Lưu Thanh Bình – Trưởng phòng Lao động, Thương binh và Xã hội huyện Nhơn Trạch cho biết thêm: Do ảnh hưởng tình hình chung nên nhiều doanh nghiệp phải giảm lao động, nhất là doanh nghiệp thuộc các ngành giày da, may mặc, điện tử, tuy nhiên hiện tại thì các doanh nghiệp  này lại là những doanh nghiệp  tuyển dụng lao động nhiều, chứng tỏ tình hình sản xuất, kinh doanh của các DN đã phục hồi, phát triển.

      Bên cạnh đó, Ngày hội việc làm cũng thu hút các trường nghề tham gia tư vấn, hướng nghiệp cho học sinh, lao động trẻ có nhu cầu học nghề để tìm được công việc như mong muốn. Sau 1 ngày tổ chức, đã có 360 lượt người lao động được tư vấn; các doanh nghiệp và trường nghề tiếp nhận 288 hồ sơ; dự kiến có 150 lao động được tuyển dụng trong Ngày hội Việc làm và bắt đầu đi làm vào ngày 25/3/2024.

Xuân Mai – Huỳnh Phúc


1 - 3 Next
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Xem thêm

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NHƠN TRẠCH - TỈNH ĐỒNG NAI

Chịu trách nhiệm chính: Ông Lương Hữu Ích – Phó Chủ tịch UBND huyện Nhơn Trạch

             Địa chỉ: Số 01, đường Phạm Văn Thuận, ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: (0251)3521.234 – 3521.110 – Fax: (0251)3521.090 – Email: ubnd-nt@dongnai.gov.vn

Giấy phép xuất bản số 52/GP-TTĐT ngày 11/8/2008 của Bộ Thông tin và Truyền thông.

-------------------------------------------------------------------------------

Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin - Địa chỉ: Ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai - Điện thoại: (0251)3251.139, Email: pvhtt-nt@dongnai.gov.vn

(Việc trích đăng lại mọi thông tin từ Website này xin vui lòng ghi rõ nguồn trích dẫn)​​