Thứ 6 - 26/02/2016
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN HUYỆN NHƠN TRẠCH RA SỨC THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG, NHÀ NƯỚC VÀ NHÂN DÂN ĐỜI ĐỜI NHỚ ƠN CÁC ANH HÙNG - LIỆT SỸ, THƯƠNG BINH, NGƯỜI CÓ CÔNG VỚI NƯỚC ĐÃ XẢ THÂN VÌ SỰ NGHIỆP GIẢI PHÓNG DÂN TỘC, XÂY DỰNG VÀ BẢO VỆ TỔ QUỐC
KHUYẾN KHÍCH CÁ NHÂN, TỔ CHỨC NỘP HỒ SƠ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH QUA CỔNG DỊCH VỤ CÔNG https://dichvucong.dongnai.gov.vn TRONG GIAO DỊCH HÀNH CHÍNH
​Lễ truy điệu và an táng hài cốt Liệt sĩ

Sáng ngày 24/04/2024, Huyện uỷ - HĐND – UBND – Uỷ ban MTTQ Việt Nam cùng lực lượng vũ trang huyện Nhơn Trạch đã trọng thể tổ chức lễ truy điệu và an táng hài cốt Liệt sỹ tại công viên nghĩa trang Liệt sĩ huyện. Về dự có Phó Giám đốc Sở LĐ, TB&XH tỉnh Nguyễn Thị Mộng Thu cùng các đồng chí lãnh đạo huyện.

25.4.2024b1.jpg
Phó giám đốc Sở LĐTVXH tỉnh cùng Bí thư Huyện ủy Nhơn Trạch

tiễn đưa Liệt sĩ về nơi an nghỉ

 

Tại buổi Lễ, Bí thư Huyện uỷ Nhơn Trạch Lê Thành Mỹ đã đọc điếu văn và bày tỏ lòng thành kính, tri ân những công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ, đã anh dũng chiến đấu và hi sinh vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc. Lãnh đạo Huyện uỷ khẳng định, toàn Đảng, toàn quân và toàn dân huyện Nhơn Trạch tiếp tục công tác tìm kiếm hài cốt những liệt sĩ đã ngã xuống trên mảnh đất quê hương để các liệt sĩ được yên nghỉ với đồng đội trong tình thương yêu vô hạn của đồng chí, đồng bào toàn huyện. Đồng thời nhấn mạnh, những thế hệ hôm nay và mai sau sẽ tiếp bước cha ông, phát huy tinh thần cách mạng, lòng yêu nước, nêu cao tinh thần trách nhiệm và cống hiến trí tuệ, công sức để tiếp tục xây dựng quê hương Nhơn Trạch ngày càng giàu đẹp, phồn vinh.

Tại lễ an táng, đại diện lãnh đạo tỉnh, huyện Nhơn Trạch, cùng cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang huyện đã thành kính dâng hương tưởng nhớ đến liệt sĩ đã hi sinh. Sau lễ truy điệu, hài cốt liệt sĩ được an táng tại công viên nghĩa trang liệt sĩ huyện Nhơn Trạch. 

Được biết, hài cốt Liệt sĩ này được công ty hạ tầng 620 trong quá trình thi công đường cao tốc Bến Lức – Long Thành phát hiện tại ấp Bà Trường, xã Phước An, huyện Nhơn Trạch. Trưa ngày 27/3, đại diện Ban chính sách, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Phòng Chính trị, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh và thành viên Ban chỉ đạo 515 tỉnh đã có mặt tại hiện trường. Đến 15 giờ chiều cùng ngày, đội đã tìm kiếm, cất bốc, quy tập 1 bộ hài cốt liệt sĩ nghi là của liệt sĩ hy sinh trong kháng chiến chống Mỹ cứu nước, nhưng vẫn chưa xác định được danh tính, quê quán và đơn vị chiến đấu của liệt sĩ.

 Thành Phương


1 - 3 Next
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Xem thêm

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NHƠN TRẠCH - TỈNH ĐỒNG NAI

Chịu trách nhiệm chính: Ông Lương Hữu Ích – Phó Chủ tịch UBND huyện Nhơn Trạch

             Địa chỉ: Số 01, đường Phạm Văn Thuận, ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: (0251)3521.234 – 3521.110 – Fax: (0251)3521.090 – Email: ubnd-nt@dongnai.gov.vn

Giấy phép xuất bản số 52/GP-TTĐT ngày 11/8/2008 của Bộ Thông tin và Truyền thông.

-------------------------------------------------------------------------------

Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin - Địa chỉ: Ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai - Điện thoại: (0251)3251.139, Email: pvhtt-nt@dongnai.gov.vn

(Việc trích đăng lại mọi thông tin từ Website này xin vui lòng ghi rõ nguồn trích dẫn)​​