Thứ 6 - 26/02/2016
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN HUYỆN NHƠN TRẠCH RA SỨC THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG, NHÀ NƯỚC VÀ NHÂN DÂN ĐỜI ĐỜI NHỚ ƠN CÁC ANH HÙNG - LIỆT SỸ, THƯƠNG BINH, NGƯỜI CÓ CÔNG VỚI NƯỚC ĐÃ XẢ THÂN VÌ SỰ NGHIỆP GIẢI PHÓNG DÂN TỘC, XÂY DỰNG VÀ BẢO VỆ TỔ QUỐC
KHUYẾN KHÍCH CÁ NHÂN, TỔ CHỨC NỘP HỒ SƠ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH QUA CỔNG DỊCH VỤ CÔNG https://dichvucong.dongnai.gov.vn TRONG GIAO DỊCH HÀNH CHÍNH
Huyện Nhơn Trạch họp mặt chức sắc, tu sĩ các tôn giáo năm 2018

​Ngày 01/02/2018, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Nhơn Trạch phối hợp cùng UBND huyện tổ chức buổi họp mặt chức sắc, tu sĩ các tôn giáo năm 2018. 

Qua đánh giá kết quả, trong năm 2017, tình hình kinh tế huyện nhà tăng trưởng ổn định, đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân được cải thiện, chính trị ổn định, quốc phòng, an ninh, trật tự an toàn xã hội được giữ vững. Hệ thống chính trị các cấp được kiện toàn, chất lượng và hiệu quả hoạt động được nâng lên. Khối đại đoàn kết toàn dân được củng cố, bản sắc văn hóa dân tộc được giữ gìn và phát huy, đồng bào các tôn giáo nói riêng, nhân dân huyện nhà nói chung được thụ hưởng các chính sách của Nhà nước và tích cực tham gia đóng góp vào sự phát triển chung của cộng đồng. Các tầng lớp nhân dân và đồng bào các tôn giáo tôn giáo ngày càng tin tưởng vào đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, xây dựng nông thôn mới, phát triển sản xuất, xóa đói giảm nghèo, xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư, bảo đảm an ninh trật tự, góp phần vào việc giữ vững ổn định chính trị và phát triển kinh tế - xã hội của huyện nhà trong thời gian qua.

Toàn cảnh buổi họp mặt chức sắc các tôn giáo.jpg 
 
Quang cảnh buổi họp mặt

Tại buổi họp mặt lãnh đạo huyện được nghe nhiều ý kiến phát biểu rất tâm huyết của các chức sắc tôn giáo, bày tỏ niềm vui, phấn khởi trước những thành tựu đạt được trên các lĩnh vực của huyện nhà trong thời gian qua; tin tưởng vào sự lãnh đạo đúng đắn của các cấp ủy Đảng, sự quản lý, điều hành có hiệu quả của các cấp chính quyền, đồng thời cũng cảm ơn các cấp, các ngành đã tạo điều kiện thuận lợi để các tôn giáo hoạt động đúng hiến chương giáo hội và quy định pháp luật. Các đại biểu tham dự cũng đề xuất, kiến nghị nhiều vấn đề liên quan đến công tác quản lý nhà nước trong lĩnh vực tôn giáo, trong việc thực hiện các chính sách về quy hoạch sử dụng đất, xây dựng cơ sở thờ tự, tình hình an ninh trật tự, vệ sinh môi trường….

Ông Quách Hữu Đức - TUV, Bí thư Huyện ủy phát biểu tại buổi họp mặt.jpg

Ông Quách Hữu Đức – TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện phát biểu tại buổi họp mặt

Phát biểu tại buổi họp mặt, Ông Quách Hữu Đức – TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện khẳng định: các tôn giáo là bộ phận quan trọng trong khối đại đoàn kết dân tộc. Bên cạnh việc chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, quy định của địa phương, các tôn giáo đã tích cực hưởng ứng cuộc vận động, phong trào thi đua yêu nước, hoạt động xã hội từ thiện, xây dựng nông thôn mới. Bí thư Huyện ủy mong muốn trong thời gian tới các chức sắc, tu sĩ các tôn giáo tiếp tục phát huy tinh thần yêu nước, luôn là tấm gương sáng trong thực hiện chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, quy định địa phương. Phát huy truyền thống đoàn kết, đồng hành, gắn bó cùng dân tộc, thường xuyên chăm lo đời sống tâm linh cho đồng bào có đạo; động viên tín đồ tích cực tham gia phong trào thi đua yêu nước, nhất là cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”; tiếp tục đồng hành cùng địa phương phát huy kết quả hoạt động xã hội từ thiện; đóng góp nhiều hơn nữa đối với chương trình an sinh xã hội tại địa phương và sống “Tốt đời – Đẹp đạo”.

Thanh Hòa



1 - 3 Next
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Xem thêm

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NHƠN TRẠCH - TỈNH ĐỒNG NAI

Chịu trách nhiệm chính: Ông Lương Hữu Ích – Phó Chủ tịch UBND huyện Nhơn Trạch

             Địa chỉ: Số 01, đường Phạm Văn Thuận, ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: (0251)3521.234 – 3521.110 – Fax: (0251)3521.090 – Email: ubnd-nt@dongnai.gov.vn

Giấy phép xuất bản số 52/GP-TTĐT ngày 11/8/2008 của Bộ Thông tin và Truyền thông.

-------------------------------------------------------------------------------

Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin - Địa chỉ: Ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai - Điện thoại: (0251)3251.139, Email: pvhtt-nt@dongnai.gov.vn

(Việc trích đăng lại mọi thông tin từ Website này xin vui lòng ghi rõ nguồn trích dẫn)​​